Mô tả công việc

Lưu ý: Vị trí này tuyển thêm và sẽ hỗ trợ công việc cho Chuyên viên Pháp lý ở văn phòng Hà Nội - hiện tại đã lên Quản lý Vận hành VP HN. Nên các công việc sẽ thực hiện theo sự phân công và quản lý của Quản lý Vận hành VP HN và các phân công khác của BOD.

  • Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty.
  • Làm việc các cơ quan nhà nước: thủ tục hành chính, các giấy tờ liên quan đến công bố sản phẩm, giải quyết các vấn đề của công ty về pháp lý.
  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty
  • Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty
  • Cập nhật và làm nổi bật những thay đổi của các quy định mới do cơ quan có thẩm quyền ban hành kịp thời và chính xác.
  • Cập nhật, quản lý, lưu trữ dữ liệu hồ sơ giấy tờ. Bảo đảm các hồ sơ được sắp xếp một cách hệ thống, lưu giữ các hồ sơ thông tin riêng tư và bảo mật.
  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng nội bộ của Công ty.
  • Dịch thuật tài liệu theo yêu cầu của cấp trên.
  • Soạn thảo, chịu trách nhiệm kiểm tra các hợp đồng kinh tế, hợp đồng đại lý khách hàng, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng với nhà cung cấp hay các thông báo liên quan đến pháp lý
  • Làm giấy công bố sản phẩm.
  • Xử lý các tình huống nóng; các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng, đối tác.
  • Chịu trách nhiệm đặt các sản phẩm tem, nhãn dán sản phẩm công ty, bao bì, túi giấy.
  • Và một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
  • Ưu tiên ứng viên có it nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Nếu chưa có kinh nghiệm nhưng thể hiện được tinh thần chịu khó, ham học hỏi sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, có sức thuyết phục
  • Nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
  • Có tinh than trách nhiệm cao, có khả năng hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao
  • Tích cực, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powperpoint).
  • Mong muốn thử thách, phát triển bản thân
  • Tận tụy kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn
  • Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu và viết email, văn bản tiếng anh.
  • Thời gian làm việc: Từ 09h00 – 12h30 và 13h30 – 18h00, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần. Có 2 sáng thứ 7 làm online
  • Địa điểm: Trần Não, Quận 2 (cũ)
Phúc lợi công việc
  • Lương: thoả thuận theo năng lực
  • Được xem xét điều chỉnh lương 2 lần/năm
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài để nâng cao nghiệp vụ.
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI, hiệu quả công việc
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 812 / 68
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Xuất nhập khẩu TTH Việt Nam Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Xuất nhập khẩu TTH Việt Nam
150 Trần Não
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý (HCM)
Công ty TNHH Thương mại Dịch Vụ Xuất nhập khẩu TTH Việt Nam
Nộp đơn